Dầu nhớt Mobilgard™ 300 C
Mobilgard ™ 300 C là dầu hệ thống thế hệ tiếp theo được thiết kế đặc biệt để giúp cải thiện độ sạch trong động cơ diesel hai thì. Công thức cân bằng của nó chống lại cặn bẩn và sự tích tụ bùn, đặc biệt là trong các thành phần động cơ dễ bị nhiễm bẩn nhất - chẳng hạn như piston và cacte.
Dầu hệ thống Mobilgard 300C có thể giúp:
Tăng khoảng cách giữa các lần bảo trì và giảm chi phí hoạt động.
Mobilgard 300 C có thư khuyến nghị từ MAN Diesel & Turbo and WinGD (trước đây là Wartsila).
Các chi tiết động cơ sạch hơn, giúp tăng tuổi thọ bánh răng và ổ đỡ.
Đam đến sự bảo vệ cân bằng chống mài mòn, ngay dưới tải cao và nhiệt độ khắc nghiệt
Bảo vệ chống rỉ bởi khà năng tách nước.
Tính năng và lợi ích
Các dầu gốc paraffinic chất lượng cao được sử dụng trong Mobilgard 300 C có độ ổn định nhiệt và kháng oxy hóa tuyệt vời. Công thức bao gồm hệ phụ gia chất tẩy rửa và chống ăn mòn độc quyền nhằm làm tăng độ sạch cac-te, đồng thời bảo vệ tuyệt vời cho các bộ phận của động cơ chịu tải cao. Mobilgard 300 C cũng bảo vệ khỏi gỉ sét rất tốt trong trường hợp nhiễm nước, và có đặc tính tách nước tuyệt vời.
Khi được sử dụng theo khuyến nghị ở các động cơ diesel đầu chữ thập, dầu hệ thống Mobilgard 300 C cung cấp các tính năng và lợi ích tiềm năng sau:
Tính năng |
Ưu điểm và lợi ích tiềm năng |
Tăng cường tính tẩy rửa và cải thiện độ ổn định nhiệt và oxy hóa |
Giảm cặn lắng ở các khoang làm mát ở piston |
Tăng cường tính năng chịu tải và chống mài mòn |
Bảo vệ tuyệt vời cho các bộ phận động cơ chịu tải cao như ổ đỡ và bánh răng |
Đặc tính chống gỉ sét và chống ăn mòn tuyệt vời |
Tuổi thọ ổ đỡ cao hơn |
Khả năng chịu nước và tách nước tốt |
Bôi trơn hiệu quả ở môi trường nhiễm nước |
Ứng dụng
Mobilgard 300 C chủ yếu được khuyến nghị sử dụng như dầu hệ thống ở các động cơ diesel đầu chữ thập, đời mới, công suất cao, đặc biệt các động cơ này sử dụng dầu hệ thống để làm mát piston. Nó sẽ ngăn chặn hoặc làm giảm sự tích tụ cặn lắng ở các khoang làm mát piston, do đó duy trì hiệu quả làm mát piston và làm giảm tác động của việc cháy đỉnh piston và rạn nứt đầu piston. Nó cũng sẽ ngăn chặn hoặc làm giảm cặn lắng ở cácte và sẽ cung cấp đặc tính tách nước tạo ra một dầu hệ thống Mobilgard 300 C tuyệt vời trong các động cơ diesel đầu chữ thập đời cũ hơn có piston làm mát bằng nước và cặn lắng ở cácte có thể là một vấn đề đối với các dầu hệ thống có chất lượng thấp hơn.
Đặc tính tiêu biểu
Cấp nhớt SAE |
30 |
Tỷ trọng riêng ở 15ºC |
0.8665 |
Điểm chớp cháy, ºC, ASTM D 92 |
245 |
Điểm đông đặc, ºC, ASTM D 97 |
24 |
Độ nhớt, ASTM D 445 |
|
cSt, ở 40ºC |
109 |
cSt, ở 100ºC |
11.9 |
Chỉ số độ nhớt, ASTM D 2270 |
98 |
TBN, mg KOH/g, ASTM D 2896 |
9 |
Tro Sulphated , wt%, ASTM D 874 |
1.06 |
Mài mòn FZG, Bước hỏng, A/8.3/90, ISO 14635-1 |
12 |